[LuviKunG] สวัสดีครับเด็กๆ วันนี้ผมมีเรื่องจะมาถามนิดหน่อยครับ
ตอนนี้ผมกำลังจะเอาโปรเจคแม็พที่ดองๆไว้กลับขึ้นมาทำใหม่ ซึ่งมีด้วยกันดังนี้
- Blackout (Survival Event Map)
แบล็กเอ้าท์แม็พใหม่จำนวน 2 แม็พซึ่งที่คิดไว้มีดังนี้
* The Slender Eyes
* The Mad Christmas
ซึ่งจะรวมไปถึงแม็พทุกแม็พ จะทำให้ซัพพอร์ทกับเวอร์ชั่น 1.7+ ขึ้นไป
- Endless Tower (Adventure Event Map)
แม็พตะลุยด่านตึกนรก 100 ชั้น ดันเจียนชื่อดังในเกม Ragnarok Online
ซึ่งจะได้ลองลิ้มรสกับฉบับเวอร์ชั่นมายคราฟ
ใช้ความสามัคคีในหมู่คณะทีมเพื่อผ่านด่านให้ได้
สามารถเล่นได้สูงสุด 6 คนต่อรอบ
จะทำให้ซัพพอร์ทกับเวอร์ชั่น 1.8+ ขึ้นไป
- Labyrinth VS Aetherinth (PVP Map)
แม็พ PVP สำหรับประลองทีมแบบ 4-4 ป้องกันปราสาทของตนเอง
มีคลาสให้เลือกสี่แบบคือ นักดาบ นักธนู นักเวท และ ผู้พิทักษ์
เล่นได้สูงสุด 8 คน (ฝั่งละ 4 คน)
จะทำให้ซัพพอร์ทกับเวอร์ชั่น 1.7+ ขึ้นไป
แต่กำลังคิดว่าจะ เริ่มจากโปรเจคอะไรก่อน เลยจะให้มาโหวดคอมเม้นกันครับ
ส่วนคลิป ไม่ต้องรีบร้อน กำลังอัพ EP.22 อยู่ครับ คงได้เห็นกันเร็วๆนี้
同時也有2部Youtube影片,追蹤數超過1萬的網紅translation,也在其Youtube影片中提到,#'88年にコナミ開発1課が開発、コナミが稼働させた、AC用横スクロールSTG作であり、シリーズ一作目。 自機ブルーサンダー45型(2Pはレッドサンダー24型)を操り謎の機械化軍団と戦う。脱グラディウスを目指した作品。 主な特徴としては、シンクロ連射を使用しオプションを4個つけブーメランショットを...
endless labyrinth 在 translation Youtube 的評價
#'88年にコナミ開発1課が開発、コナミが稼働させた、AC用横スクロールSTG作であり、シリーズ一作目。
自機ブルーサンダー45型(2Pはレッドサンダー24型)を操り謎の機械化軍団と戦う。脱グラディウスを目指した作品。
主な特徴としては、シンクロ連射を使用しオプションを4個つけブーメランショットを選び、シンクロ30連射を押すと如何なる場面においても常時処理落ちする、メカニカルな世界設定等が挙げられる。
シューターから物足りないという意見も出たものの、丁寧な作りこみ、高難易度化についていけなくなった一般層にはシンプルなシステムととっつきやすい難易度が受け、長く愛される作品となった。
BGMはバイオミラクル ぼくってウパ(FDS,FC/'88年,93年)や、グラディウスII(AC/'88年)等の深見氏と、TMNTシリーズや、がんばれゴエモン 東海道中 大江戸天狗り返しの巻(DS/'05年)等の兼田氏による共同作曲。
作曲:深見誠一氏, 兼田潤一郎氏
Manufacturer: 1988.10 konami / 1R&D
System: thunder cross
Hardware: Z80,YM2151
Composer: seiichi fukami,junichirou kaneda
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00:00 01.The Thunder Fighters (タイトル)
00:08 02.Coin (コイン音)
00:12 03.First Attack (ステージ 1 BGM)
03:24 04.Skywalker (ステージ 2 BGM *JP Ver)
07:16 05.Machine Graveyard (ステージ 3 BGM)
10:05 06.Great Battleship (ステージ 4 BGM)
12:57 07.Endless Labyrinth (ステージ 5 BGM)
16:50 08.Fire Cavern (ステージ 6 BGM)
22:36 09.Final Base (ステージ 7 BGM)
26:21 10.Gloidential Mechanism (ボスBGM)
28:24 11.Stage Clear (ステージクリアー)
28:33 12.Ranking (ランキングBGM)
29:50 13.Game Over (ゲームオーバー)
30:00 14.A Long Way (エンディング)
31:30 15.Start Demo - First Attack
34:50 16.Appear Demo - Great Battleship
37:55 17.Stage Clear (with Effect)
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endless labyrinth 在 translation Youtube 的評價
#日本ファルコムが発売した、98用ARPG'('91年)からのSFC移植版。光栄 が開発・発売を行った。
主な変更点としては、カジノがサウンドテストルームに差し替えられ、金稼ぎは不可、ミニマップやアイテムメニューが個別画面になり、アイテムメニュー以外は時間が停止、ミニマップは、移動した場所が記録されるだけのオートマッピング機能のみ等。
BGMはSFC音源に合わせpcmで編曲された。
Manufacture: 1994.06.25 koei
computer: super famicom
Hardware: spc700
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00:00:00 01.Brandish (Japanese) (オープニング)
00:04:15 02.Brandish (American) (オープニング/USA版)
00:10:03 03.Eternal Prison (RUINSステージ)
00:15:53 04.Lively Shop / shop 2 (お店)
00:18:23 05.Discouraging View (古代の彫像イベント)
00:22:55 06.Driven By Revenge (ドーラ関連イベント)
00:25:22 07.Quiet Shop / shop 1 (カジノ,一部の店)
00:33:46 08.Magic Duel (ディンク戦)
00:42:10 09.Death Claw (クラブデビル戦)
00:50:33 10.Synchronicity (ステージクリア)
00:58:56 11.Up the Endless Labyrinth (TOWERステージ)
01:07:20 12.Brutal Beating (ヘッドレス戦)
01:15:44 13.Storm of Swords (ラクシャーサ戦)
01:24:07 14.Game Over (ゲームオーバー)
01:32:31 15.Bleak Horizon (CAVEステージ)
01:40:55 16.Deceitful Damsel (ダースウィドウ(蜘蛛女)戦)
01:49:18 17.Assassination (忍者マスター(忍者)戦)
01:57:42 18.Maze of Darkness (DARK ZONEステージ)
02:06:05 19.Within the Mighty Dragon (FORTRESSステージ)
02:14:29 20.Pincer Attack (ロブスター戦)
02:22:53 21.Three-Headed Firebreather (アジタカーハ戦)
02:31:16 22.The Cursed King (ガドビスタル戦)
02:39:40 23.Epilogue (エンディング 1)
02:48:04 24.Warrior Report (エンディング 2 *Traditionのアレンジ)
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